[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงาน กศน.จังหวัดอุดรธานี
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 112 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
กศน.อำเภอ
enlightened กศน.กุดจับ
enlightened  กศน.กุมภวาปี
enlightened  กศน.ู่แก้ว
enlightened กศน.ไชยวาน
enlightened  กศน.ทุ่งฝน
enlightened  กศน.นายูง
enlightened กศน.น้ำโสม
enlightened  กศน.โนนสะอาด
enlightened  กศน.บ้านดุง
enlightened กศน.บ้านผือ
enlightened  กศน.ประจักษ์ศิลปาคม
enlightened กศน.พิบูลย์รักษ์
enlightened  กศน.เพ็ญ
enlightened  กศน.เมืองอุดรธานี
enlightened กศน.วังสามหมอ
enlightened  กศน.ศรีธาตุ
enlightened กศน.สร้างคอม
enlightened กศน.หนองวัวซอ
enlightened กศน.หนองแสง
enlightened กศน.หนองหาน
รับสมัครนักศึกษาออนไลน์


>>>
กศน.อำเภอกุดจับ
>>>กศน.อำเภอหนองวัวซอ
>>>กศน.อำเภอหนองแสง
>
>>กศน.อำเภอกุมภวาปี
>
>>กศน.อำเภอวังสามหมอ
>
>>กศน.อำเภอโนนสะอาด
>
>>กศน.อำเภอประจักษ์ศิลปาคม
>
>>กศน.อำเภอศรีธาตุ
>
>>กศน.อำเภอทุ่งฝน
>
>>กศน.อำเภอกู่แก้ว
>>>กศน.อำเภอสร้างคอม
>
>>กศน.อำเภอบ้านดุง
>
>>กศน.อำเภอเพ็ญ
>
>>กศน.อำเภอเมืองอุดรธานี
>
>>กศน.อำเภอบ้านผือ
>
>>กศน.อำเภอหนองหาน
>>>กศน.อำเภอน้ำโสม
>>>กศน.อำเภอนายูง
>>>กศน.อำเภอไชยวาน
>
>>กศน.อำเภอพิบูลย์รักษ์

ผังการออกข้อสอบ
>>ระดับประถมศึกษา<<
>>ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น<<
>>ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย<<
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
admin
[ มือใหม่ ]
3
บทความ blog ล่าสุดโดย
windows8.1admin
แผนการของ NASA ในการส่งดาวเทียมสังเกตการณ์ดวงอาทิตย์admin
ผงชูรส ที่มา-วัตถุดิบ-ประโยชน์และโทษadmin
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 18/ก.ค./2557
ผู้ใช้งานขณะนี้ 0 IP
ขณะนี้
0 คน
สถิติวันนี้
คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
คน
สถิติเดือนนี้
คน
สถิติปีนี้
คน
สถิติทั้งหมด
132001 คน
IP ของท่านคือ 3.237.234.213
(Show/hide IP)
student Infromation
2/2563
รายงานทดลองหน่วยเบิกจ่ายรายเดือน

ประจำงวด 6  /2560
ประจำงวด 7  /2560
ประจำงวด 8  /2560
ประจำงวด 9  /2560
ประจำงวด 10 /2560
ประจำงวด 11 /2560
ประจำงวด 12 /2560


ประจำงวด 1/2561

ประจำงวด 2/2561

ประจำงวด 3/2561

ประจำงวด 4/2561

ประจำงวด 5/2561

ประจำงวด 6/2561

ประจำงวด 7/2561

ประจำงวด 8/2561

ประจำงวด 9/2561

ประจำงวด 10/2561

ประจำงวด 11/2561

ประจำงวด 12/2561

ประจำงวด 1 /2562
ประจำงวด 2 /2562
ประจำงวด 3 /2562
ประจำงวด 4 /2562
ประจำงวด 5 /2562
ประจำงวด 6 /2562
ประจำงวด 7 /2562
ประจำงวด 8 /2562
ประจำงวด 9/2562
ประจำงวด 10/2562
ประจำงวด 11/2562
ประจำงวด 12/2562

ประจำงวด 1/2563
ประจำงวด 2/2563
ประจำงวด 3/2563
ประจำงวด 4/2563
ประจำงวด 5/2563
ประจำงวด 6/2563
ประจำงวด 7/2563
ประจำงวด 8/2563
ประจำงวด 9/2563
ประจำงวด 10/2563
ประจำงวด 11/2563
ประจำงวด 12/2563
ประจำงวด 1-16/2563



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โปรตีน  VIEW : 15    
โดย สนุก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.64.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:57:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

โปรตีน เป็นส่วนประกอบของอวัยวะกล้ามเนื้อผิวหนังและฮอร์โมน ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ในขณะเดียวกันเด็ก ๆ ก็ต้องการมันเพื่อการเติบโต
การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักและไขมันหน้าท้องได้ในขณะที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง
อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจช่วยลดความดันโลหิตต่อสู้กับโรคเบาหวานและอื่น ๆ (3แหล่งที่เชื่อถือได้).
Reference Daily Intake (RDI) สำหรับโปรตีนคือ 46 กรัมสำหรับผู้หญิงและ 56 กรัมสำหรับผู้ชาย
อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย บาคาร่า หลายคนเชื่อว่าคุณต้องการมากกว่านั้นเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด
ไข่เป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดพวกมันเป็นแหล่งวิตามินแร่ธาตุไขมันที่ดีต่อสุขภาพสารต้านอนุมูลอิสระที่ปกป้องดวงตาและสารอาหารสมองที่คุณต้องการไข่ทั้งฟองมีโปรตีนสูง แต่ไข่ขาวเป็นโปรตีนบริสุทธิ์เกือบทั้งหมด
ไข่และอาหารที่มีไข่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ไข่ปริมาณโปรตีน: 33% ของแคลอรี่ในไข่ทั้งฟอง ไข่ขนาดใหญ่ 1 ฟองมีโปรตีน 6 กรัมและแคลอรี่ 78
อัลมอนด์เป็นถั่วต้นไม้ที่ได้รับความนิยมอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น ได้แก่ ไฟเบอร์วิตามินอีแมงกานีสและแมกนีเซียม
อัลมอนด์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วปริมาณโปรตีน: 15% ของแคลอรี่ 6 กรัมและ 164 แคลอรี่ต่อออนซ์ (28 กรัม) (5แหล่งที่เชื่อถือได้).ถั่วโปรตีนสูงอื่น ๆถั่วพิสตาชิโอ (13% ของแคลอรี่) และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (11% ของแคลอรี่)
อกไก่เป็นหนึ่งในอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนยอดนิยมหากคุณกินมันโดยไม่กินหนังแคลอรี่ส่วนใหญ่มาจากโปรตีน
อกไก่ยังปรุงได้ง่ายและหลากหลาย สามารถลิ้มรสอาหารได้หลากหลายปริมาณโปรตีน: 75% ของแคลอรี่ อกไก่ย่างไร้หนัง 1 ชิ้นมี 53 กรัมแคลอรี่เพียง 284
ข้าวโอ๊ตข้าวโอ๊ตเป็นหนึ่งในธัญพืชเพื่อสุขภาพที่มีอยู่พวกเขาให้เส้นใยที่ดีต่อสุขภาพแมกนีเซียมแมงกานีสไทอามีน (วิตามินบี 1) และสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมายปริมาณโปรตีน: 14% ของแคลอรี่ ข้าวโอ๊ตหนึ่งถ้วยมีแคลอรี่ 11 กรัมและ 307
ชีสกระท่อมเป็นชีสชนิดหนึ่งที่มีไขมันและแคลอรี่ต่ำ
อุดมไปด้วยแคลเซียมฟอสฟอรัสซีลีเนียมวิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน (วิตามินบี 2) และสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย
ปริมาณโปรตีน: 69% ของแคลอรี่ คอทเทจชีสไขมันต่ำหนึ่งถ้วย (226 กรัม) ไขมัน 1% มีโปรตีน 28 กรัมและแคลอรี่ 163 แคลอรี่
กรีกโยเกิร์ตเรียกอีกอย่างว่าโยเกิร์ตเครียดเป็นโยเกิร์ตชนิดหนามากเข้ากันได้ดีกับอาหารคาวและหวาน มีเนื้อครีมและมีสารอาหารมากมายปริมาณโปรตีน: 69% ของแคลอรี่ ภาชนะขนาด 6 ออนซ์ (170 กรัม) มีโปรตีน 17 กรัมและแคลอรี่เพียง 100 แคลอรี่ (9แหล่งที่เชื่อถือได้).เมื่อซื้อกรีกโยเกิร์ตให้เลือกแบบไม่เติมน้ำตาล กรีกโยเกิร์ตเต็มไขมันยังมีโปรตีนสูง แต่มีแคลอรี่มากกว่า
นมมีสารอาหารเพียงเล็กน้อยเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ
เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและมีแคลเซียมฟอสฟอรัสและไรโบฟลาวิน (วิตามินบี 2) สูง
หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคไขมันนมที่มีไขมันต่ำหรือเป็นศูนย์ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง
สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสการบริโภคนมอาจทำให้เกิดอาการระบบทางเดินอาหาร ผู้ที่แพ้นมก็อาจมีอาการรุนแรงได้เช่นกันดังนั้นนมก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมเช่นกันสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มนม แต่ไม่สามารถทนได้หรือรับประทานอาหารจากพืชอย่างแท้จริงทางเลือกอื่นได้แก่ นมถั่วเหลืองปริมาณโปรตีน: 21% ของแคลอรี่ นมสด 1 ถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและแคลอรี่ 149 แคลอรี่ (10แหล่งที่เชื่อถือได้). นมถั่วเหลืองหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 6.3 กรัมและ 105 แคลอรี่บรอกโคลีเป็นผักเพื่อสุขภาพที่ให้วิตามินซีวิตามินเคไฟเบอร์และโพแทสเซียมนอกจากนี้ยังให้สารอาหารที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่อาจช่วยป้องกันมะเร็งแคลอรี่สำหรับแคลอรี่มีโปรตีนสูงเมื่อเทียบกับผักส่วนใหญ่
ปริมาณโปรตีน: 33% ของแคลอรี่ บรอกโคลีสับ 1 ถ้วย (96 กรัม) มีโปรตีน 3 กรัมและแคลอรี่เพียง 31 แคลอรี่





//ส่วนนี้ทำหน้าเว็บให้เป็นสีขาวดำ// #