[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงาน กศน.จังหวัดอุดรธานี
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 118 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
กศน.อำเภอ
enlightened กศน.กุดจับ
enlightened  กศน.กุมภวาปี
enlightened  กศน.ู่แก้ว
enlightened กศน.ไชยวาน
enlightened  กศน.ทุ่งฝน
enlightened  กศน.นายูง
enlightened กศน.น้ำโสม
enlightened  กศน.โนนสะอาด
enlightened  กศน.บ้านดุง
enlightened กศน.บ้านผือ
enlightened  กศน.ประจักษ์ศิลปาคม
enlightened กศน.พิบูลย์รักษ์
enlightened  กศน.เพ็ญ
enlightened  กศน.เมืองอุดรธานี
enlightened กศน.วังสามหมอ
enlightened  กศน.ศรีธาตุ
enlightened กศน.สร้างคอม
enlightened กศน.หนองวัวซอ
enlightened กศน.หนองแสง
enlightened กศน.หนองหาน
รับสมัครนักศึกษาออนไลน์


>>>
กศน.อำเภอกุดจับ
>>>กศน.อำเภอหนองวัวซอ
>>>กศน.อำเภอหนองแสง
>
>>กศน.อำเภอกุมภวาปี
>
>>กศน.อำเภอวังสามหมอ
>
>>กศน.อำเภอโนนสะอาด
>
>>กศน.อำเภอประจักษ์ศิลปาคม
>
>>กศน.อำเภอศรีธาตุ
>
>>กศน.อำเภอทุ่งฝน
>
>>กศน.อำเภอกู่แก้ว
>>>กศน.อำเภอสร้างคอม
>
>>กศน.อำเภอบ้านดุง
>
>>กศน.อำเภอเพ็ญ
>
>>กศน.อำเภอเมืองอุดรธานี
>
>>กศน.อำเภอบ้านผือ
>
>>กศน.อำเภอหนองหาน
>>>กศน.อำเภอน้ำโสม
>>>กศน.อำเภอนายูง
>>>กศน.อำเภอไชยวาน
>
>>กศน.อำเภอพิบูลย์รักษ์

ผังการออกข้อสอบ
>>ระดับประถมศึกษา<<
>>ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น<<
>>ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย<<
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
admin
[ มือใหม่ ]
3
บทความ blog ล่าสุดโดย
windows8.1admin
แผนการของ NASA ในการส่งดาวเทียมสังเกตการณ์ดวงอาทิตย์admin
ผงชูรส ที่มา-วัตถุดิบ-ประโยชน์และโทษadmin
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 18/ก.ค./2557
ผู้ใช้งานขณะนี้ 0 IP
ขณะนี้
0 คน
สถิติวันนี้
คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
คน
สถิติเดือนนี้
คน
สถิติปีนี้
คน
สถิติทั้งหมด
132001 คน
IP ของท่านคือ 3.230.173.249
(Show/hide IP)
student Infromation
2/2563
รายงานทดลองหน่วยเบิกจ่ายรายเดือน

ประจำงวด 6  /2560
ประจำงวด 7  /2560
ประจำงวด 8  /2560
ประจำงวด 9  /2560
ประจำงวด 10 /2560
ประจำงวด 11 /2560
ประจำงวด 12 /2560


ประจำงวด 1/2561

ประจำงวด 2/2561

ประจำงวด 3/2561

ประจำงวด 4/2561

ประจำงวด 5/2561

ประจำงวด 6/2561

ประจำงวด 7/2561

ประจำงวด 8/2561

ประจำงวด 9/2561

ประจำงวด 10/2561

ประจำงวด 11/2561

ประจำงวด 12/2561

ประจำงวด 1 /2562
ประจำงวด 2 /2562
ประจำงวด 3 /2562
ประจำงวด 4 /2562
ประจำงวด 5 /2562
ประจำงวด 6 /2562
ประจำงวด 7 /2562
ประจำงวด 8 /2562
ประจำงวด 9/2562
ประจำงวด 10/2562
ประจำงวด 11/2562
ประจำงวด 12/2562

ประจำงวด 1/2563
ประจำงวด 2/2563
ประจำงวด 3/2563
ประจำงวด 4/2563
ประจำงวด 5/2563
ประจำงวด 6/2563
ประจำงวด 7/2563
ประจำงวด 8/2563
ประจำงวด 9/2563
ประจำงวด 10/2563
ประจำงวด 11/2563
ประจำงวด 12/2563
ประจำงวด 1-16/2563



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การจัดการความเครียด  VIEW : 26    
โดย Manny

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.200.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 03:30:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

การจัดการความเครียด

แม้ว่าจะดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับความเครียดในที่ทำงานและที่บ้าน แต่ก็มีขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดความกดดันและกลับมาควบคุมได้
ความสำคัญของการจัดการความเครียด สล็อต
หากคุณกำลังอยู่กับความเครียดในระดับสูงคุณกำลังเสี่ยงต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ ความเครียดสร้างความหายนะให้กับสมดุลทางอารมณ์รวมถึงสุขภาพร่างกายของคุณ ทำให้ความสามารถในการคิดชัดเจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสนุกกับชีวิตแคบลง อาจดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับความเครียด ใบเรียกเก็บเงินจะไม่หยุดไหลในแต่ละวันจะไม่มีวันหมดและความรับผิดชอบในการทำงานและครอบครัวของคุณจะเรียกร้องอยู่เสมอ แต่คุณสามารถควบคุมได้มากกว่าที่คุณคิด
 
การจัดการความเครียดที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณทำลายความเครียดที่มีอยู่ในชีวิตของคุณคุณจึงมีความสุขสุขภาพดีและมีประสิทธิผลมากขึ้น เป้าหมายสูงสุดคือชีวิตที่สมดุลมีเวลาทำงานความสัมพันธ์การพักผ่อนและความสนุกสนานและความยืดหยุ่นในการรับมือภายใต้แรงกดดันและเผชิญกับความท้าทายต่างๆ แต่การจัดการความเครียดไม่ใช่สิ่งเดียวที่เหมาะกับทุกคน ด้วยเหตุนี้การทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เคล็ดลับการจัดการความเครียดต่อไปนี้สามารถช่วยคุณได้
 
เคล็ดลับที่ 1: ระบุแหล่งที่มาของความเครียดในชีวิตของคุณ
การจัดการความเครียดเริ่มต้นด้วยการระบุแหล่งที่มาของความเครียดในชีวิตของคุณ สิ่งนี้ไม่ตรงไปตรงมาอย่างที่คิด แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะระบุความเครียดที่สำคัญเช่นการเปลี่ยนงานย้ายงานหรือการหย่าร้าง แต่การระบุแหล่งที่มาของความเครียดเรื้อรังอาจซับซ้อนกว่า ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องง่ายเกินไปที่จะมองข้ามว่าความคิดความรู้สึกและพฤติกรรมของคุณเองส่งผลต่อระดับความเครียดในชีวิตประจำวันของคุณอย่างไร
 
แน่นอนคุณอาจรู้ว่าคุณกังวลอยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับกำหนดเวลาการทำงาน แต่อาจเป็นเพราะการผัดวันประกันพรุ่งของคุณมากกว่าความต้องการงานที่แท้จริงซึ่งเป็นสาเหตุของความเครียด
 
ในการระบุแหล่งที่มาของความเครียดที่แท้จริงให้ดูนิสัยทัศนคติและข้อแก้ตัวของคุณอย่างใกล้ชิด:
 
คุณอธิบายว่าความเครียดเป็นเรื่องชั่วคราว (“ ฉันมีล้านสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้”) แม้ว่าคุณจะจำครั้งสุดท้ายที่หายใจไม่ออก?
คุณให้คำจำกัดความความเครียดว่าเป็นส่วนสำคัญของชีวิตในที่ทำงานหรือที่บ้าน (“ มักจะบ้าๆบอ ๆ อยู่แล้ว”) หรือเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพของคุณ (“ ฉันมีพลังประสาทมากมายแค่นั้นแหละ”)
คุณตำหนิความเครียดของคุณต่อผู้อื่นหรือเหตุการณ์ภายนอกหรือมองว่ามันเป็นเรื่องปกติและไม่เป็นที่ยอมรับ?
จนกว่าคุณจะยอมรับความรับผิดชอบต่อบทบาทที่คุณเล่นในการสร้างหรือรักษาระดับความเครียดของคุณจะยังคงอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ

เทคนิค 2: ฝึกหัด 4 A ของการจัดการความตึงเครียด
ขณะที่ความเคร่งเครียดเป็นการสนองตอบอัตโนมัติจากระบบประสาทของคุณความตึงเครียดบางสิ่งเกิดขึ้นเวลาที่คาดการณ์จับตัวได้ดังเช่นว่าการเดินทางไปดำเนินงานการพบปะกับหัวหน้าหรือการพบปะในครอบครัวฯลฯ เมื่อจัดแจงกับความตึงเครียดที่เดาได้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์หรือเปลี่ยนแปลงปฏิกิริยาของคุณได้ เมื่อตกลงใจว่าจะเลือกตัวเลือกใดในเหตุการณ์ใดก็ตามการนึกถึง A ทั้งยัง 4 ประการ ดังเช่นว่า หลบหลีกปรับแก้ปรับนิสัยหรือสารภาพจะมีคุณประโยชน์ศึกษากรรมวิธีการบอกว่า“ ไม่” ทราบขีด จำกัด ของคุณรวมทั้งยึดติดกับมัน ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตส่วนตัวหรือในอาชีพงานการของคุณการต่อกรมากยิ่งกว่าที่คุณสามารถต่อกรได้เป็นสูตรของกินสำหรับความเคร่งเครียด แบ่งแยกระหว่าง“ ข้อควรจะ” แล้วก็“ สิ่งที่จะต้องทำ” รวมทั้งหากเป็นได้ให้บอกว่า“ ไม่” กับการแบกภาระมากจนเกินความจำเป็น
เลี่ยงผู้ที่ทำให้ท่านเครียด ถ้าเกิดใครสักคนกระตุ้นให้เกิดความตึงเครียดในชีวิตของคุณอย่างสม่ำเสมอให้ จำกัด ช่วงเวลาที่คุณใช้ร่วมกับบุคคลนั้นหรือจบความข้องเกี่ยว
ควบคุมสิ่งแวดล้อมของคุณ ถ้าเกิดข่าวสารช่วงเย็นทำให้ท่านหนักใจให้ปิดโทรทัศน์ ถ้าหากการจราจรทำให้ท่านเคร่งเคลียดให้ใช้ทางที่ยาวขึ้น แต่ว่าเดินทางลดน้อยลง แม้การไปตลาดเป็นงานที่ไม่ประสงค์ให้จับจ่ายซื้อของออนไลน์ สล็อตออนไลน์มือถือ
ตัดทอนรายการสิ่งที่จำต้องทำของคุณ พินิจพิจารณาตารางเวลาความรับผิดชอบรวมทั้งงานประจำของคุณ ถ้าหากคุณมีจานมากจนเกินไปให้ทิ้งงานที่ไม่มีความจำเป็นอย่างแท้จริงไว้ที่ข้างล่างสุดของรายการหรือกำจัดทิ้งทั้งผอง







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

//ส่วนนี้ทำหน้าเว็บให้เป็นสีขาวดำ// #